Chính sách bảo mật - Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội

19/03/2021

Chính sách bảo mật

2.4/5 - (12 bình chọn)

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Website: https://anlacgreensymphony.vn/ là tài sản của Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc

Việc sử dụng hoặc truy cập vào website https://anlacgreensymphony.vn sẽ được hiểu là sự chấp nhận và đồng ý ràng buộc vào Chính sách bảo mật dưới đây.

Khi khách hàng điền form đăng ký nhận thông tin bao gồm Họ và tên, Số điện thoại, Email và Nội dung tin nhắn…Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Mọi hành vi sử dụng thông tin cá nhân không chính xác là vi phạm pháp luật, chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Những thông tin này sẽ được sử dụng với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với quý khách dưới hình thức: Tư vấn và gửi email thông báo nội dung. Quý khách sẽ nhận được thư định kỳ về những sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các sự kiện sắp diễn ra do Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc triển khai.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Thông tin của quý khách sẽ được lưu trữ vĩnh viễn và tuân thủ theo phạm vi sử dụng thông tin đã nếu trong bản chính sách này. Chúng tôi cam kết sẽ lưu trữ an toàn và không tiết lộ công khai những thông tin cá nhân.

Những thông tin này sẽ được tiêu hủy trong trường hợp : Nhận được yêu cầu bằng văn bản từ quý khách, tổ chức của chúng tôi giải thể.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

An Lạc Green Symphony cam kết không bán, trao đổi hay chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng sang bất kì bên thứ 3 nào khác, đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất.

Trong những trường hợp sau An Lạc Green Symphony sẽ thực hiện trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng, bao gồm:

  1. Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý.
  2. Để bảo vệ An Lạc Green Symphony và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của An Lạc và các bên thứ ba khác.
  3. Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía khách hàng.

5. Hủy nhận thư

Chúng tôi sử dụng địa chỉ email được người dùng cung cấp để gửi các thông tin và cập nhật mà người dùng quan tâm như các yêu cầu đặt hàng, các thông tin về doanh nghiệp…Nếu bất kỳ khi nào bạn muốn hủy nhận thư, chúng tôi đều đính kèm các hướng dẫn hủy nhận thử ở cuối mỗi email.

Bằng cách sử dụng trang web của chúng tôi, bạn đã đồng ý với chính sách bảo mật  của chúng tôi. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC

Tags

Đăng ký nhận thông tin

Mọi thông tin đăng ký của Quý khách đều được bảo mật. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội