Khu đô thị bán khép kín - Xu thế mới trong ngành bất động sản

30/03/2021

Khu đô thị bán khép kín – Xu thế mới trong ngành bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)

Khu đô thị bán khép kín – Định nghĩa đô thị mới trong thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản thế giới nói chung và Việt Nam nói chung đã quen thuộc với các khu đô thị mở hay khu đô thị khép kín. Tuy nhiên đối với lối sống văn hóa Việt Nam, nhất là khi yêu cầu về nơi an cư ngày càng khắt khe thì hai mô hình này vẫn chưa phải là bài toán tối ưu để giải quyết các chi tiêu kép mà khách hàng đề ra như “vừa sôi động vừa riêng tư” hay “vừa xa lại vừa gần”.

Chính vì lẽ đó, Chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc với tầm nhìn quy hoạch chiến lược đã phát triển mô hình “Khu đô thị bán khép kín” độc đáo lần đầu tiên có mặt trên thế giới. Kđt bán khép kín An Lạc Green Symphony được xem là điểm sáng mới của thị trường bất động sản, tọa lạc tại Trung tâm Hành Chính – Kinh tế mới phía Tây Hà Nội. 

Toàn cảnh khu đô thị bán khép kín An Lạc – điểm sáng mới của thị trường bất động sản Hà Nội

An Lạc Green Symphony – Khu đô thị bán khép kín đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Quy hoạch khu đô thị đại học Vân Canh An Lạc Green Symphony được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng và sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng hiện nay. Nếu một số Khu đô thị khép kín mang lại cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối nhưng thiếu tính kết nối, giao thương với khu vực thì ngược lại. Với mô hình khu đô thị bán khép kín, cư dân An Lạc Green Symphony dễ hàng hòa mình với những luồng phát triển đô thị nhờ trục Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối trực tiếp đến đường Trịnh Văn Bô mà thành phố đang quy hoạch. 

Bên cạnh đó, vị trí An Lạc Green Symphony kết nối trực tiếp với nội đô và các vùng lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường đã và đang hoàn thiện:

  • Đường Trịnh Văn Bô
  • Đường nối đường Phạm Hùng (vành đai 3) với vành đai 3.5 huyện Hoài Đức,
  • Đường 70A
  • Nhà ga metro số 7 trọng điểm nằm ngay sát KĐT bán khép kín.

Với các tuyến đường này, việc di chuyển của cư dân dù đi về hướng Đông vào nội đô về Mỹ Đình trung tâm mới của Thủ đô hay về quận mới Hoài Đức, cũng đều dễ dàng, thuận tiện, và rất nhanh. 

Khu đô thị bán khép kín An Lạc Green Symphony là dự án được phát triển trên một quỹ đất rộng 75ha (trong đó giai đoạn 1 Dự án là 57 ha) với quy hoạch độc đáo hình cây đàn Cello, có vị trí “đủ xa” được quy hoạch chung rộng 75ha, với không gian sống xanh sẽ góp phần tránh khỏi những vấn đề mà mà cư dân Hà Nội đang đối diện: ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, ùn tắc giao thông… 

Quy hoạch hình cây đàn Cello của kđt bán khép kín An Lạc Green Symphony 

An Lạc Green Symphony đã nỗ lực đạt tiêu chí “xanh” với mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 26,3% – mức thấp so với mặt bằng chung của nhiều dự án BĐS hiện nay. 48,9% là diện tích dành cho mật độ cây xanh, mặt nước và hạ tầng kỹ thuật giúp cư dân hướng tới trải nghiệm sống bền vững: sống xanh, khỏe mỗi ngày.

Không chỉ mang đến bầu không khí và môi trường xanh, sức hút của dự án còn nằm ở hệ thống 40 tiện ích nâng tầm chất lượng sống cho cư dân theo tiêu chuẩn 5 sao như: các khu liên hoàn thể thao, hệ thống công viên theo chủ đề, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích….

Đặc biệt, hệ thống tiện ích dự án An Lạc còn quy hoạch thánh khu Đại An Sinh – tổ hợp chăm sóc sức khỏe đại gia đình cư dân, gồm các dịch vụ y tế, phòng khám đa khoa với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cán bộ nhân viên chuyên môn cao.

Không chỉ là những dự định “trên giấy”, Chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc Group đã xây dựng và phát triển nhiều tiện ích trước như: cổng chào, các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, hạ tầng, … cho tới phân khu biệt thự liền kề, các dãy shophouse đã thành hình – điều mà rất ít dự án làm được, giúp khách hàng an tâm và gia tăng niềm tin về một khu đô thị bán khép kín đẳng cấp sắp xuất hiện trong tương lai khi trực tiếp đến thăm dự án.

Khu đô thị An Lạc Green Symphony được xem là một dự án nổi bật bởi mô hình “khu đô thị bán khép kín”. Giới chuyên gia và các nhà đầu tư nhận định sự độc đáo trong quy hoạch của mô hình đô thị bán khép kín có khả năng đáp ứng nhiều tiêu chí trong một của khách hàng, được đánh giá là xu hướng của tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC

Tags

Đăng ký nhận thông tin

Mọi thông tin đăng ký của Quý khách đều được bảo mật. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội