5 Lý do nên mua nên mua căn hộ dự án An Lạc Green Symphony

21/05/2021

5 Lý do có nên mua căn hộ dự án Anlac Green Symphony

4.4/5 - (5 bình chọn)

Trong thời gian gần đây, An Lạc Green Symphony đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hệ thống tiện ích đồng bộ và vị trí chiến lược, hứa hẹn một tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Liệu An Lạc Green Symphony có xứng đáng với những gì các phương tiện truyền thông đưa tin? Vì sao khách hàng nên mua căn hộ dự án An Lạc?

Hãy cùng tìm hiểu ngay 5 lý do quan trọng nhất liệu Có nên đầu tư vào nhà An Lạc Green Symphony và những Lưu ý khi mua nhà liền kề An Lạc Green Symphony trong bài viết dưới dây.

Lợi ích 1: Mua căn hộ dự án An Lạc có vị trí độc tôn chiến lược phát triển đón đầu

Trong bối cảnh chung của thị trường bất động sản Hà Nội, thị trường phía Tây thủ đô đang chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục chỉ trong 1 thập kỷ qua. Từ một vùng đất chỉ toàn những bãi đất bỏ hoang, những ruộng rau, ao nước mênh mông,… thì giờ đây đã trở thành một khu vực tấp nập và triển vọng bậc nhất.

Hạ tầng xã hội cũng thay da đổi thịt từng ngày với hàng loạt dự án nhà ở cao cấp, tiện ích giao thông, tiện ích xã hội ngày càng đa dạng và chất lượng. Mua căn hộ dự án An Lạc Green Symphony tốt không? 

Trên thực tế mua căn hộ dự án An Lạc Green Symphony là dự án sở hữu vị trí hiếm có khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới trong khu vực gồm Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới của Thủ đô.

Căn hộ dự án An Lạc nằm tại tâm điểm tam giác phát triển đô thị vùng, khu đô thị còn được hưởng lợi khi tiếp giáp các trục đại lộ huyết mạch kết nối thẳng đến khu vực trung tâm thủ đô và khu vực Mỹ Đình thông qua tuyến đường Trần Hữu Dực, Trịnh Văn Bô, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70 hay trạm ga Metro số 7 kề sát dự án.

Đặc biệt Hoài Đức với đề án lên quận trước năm 2025 chắc chắn hứa hẹn một sự phát triển vượt bậc tại phía Tây Hà Nội. Đây là lợi ích quan trọng nhất nên suy xét lý do khách hàng có nên mua dự án An Lạc Green Symphony hay không.

Vị trí độc tôn của khu đô thị An Lạc Green Symphony - Lý do quan trọng nhất khách hàng nên chọn đầu tư vào dự án

Vị trí độc tôn của khu đô thị An Lạc Green Symphony – Lý do quan trọng nhất khách hàng nên mua nhà dự án An Lạc Green Symphony

Lợi ích 2: Chủ đầu tư uy tín với 20 năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển bất động sản

Mua căn hộ dự án An Lạc bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng. Bởi trên hành trình hơn 20 năm hoạt động, An Lạc Group đã tạo dựng được vị thế khác biệt trên thị trường nhờ chiến lược phát triển bền vững, xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. 

Quả thực, dù ít khi xuất hiện trước truyền thông, An Lạc Group vẫn bền bỉ tạo dấu ấn thông qua các dự án công trình nhà ở, khai thác năng lượng với nhiều cấp quy mô khác nhau trải khắp cả nước như: khu đô thị Nam La Khê (Hà Đông, Hà Nội), Dự án 34 Cầu Diễn – An Lạc Group liên doanh với Hado Group, Nhà máy thủy điện Nhạc Hạc (Nghệ An), Nhà máy năng lượng điện gió, điện mặt trời (Bình Thuận),…

Dự án khu đô thị bán khép kín An Lạc Green Symphony với quy mô gần 75 ha tại Trung tâm Hành chính – Kinh tế mới phía Tây Hà Nội có thể nói chính là mốc son, nơi hội tụ những tinh hoa của chủ đầu tư An Lạc Group.

Lợi ích 3: Mua căn hộ dự án An Lạc có quy hoạch độc đáo, đồng bộ và tinh tế

Cũng từ vị trí tâm điểm “Kim cương” này, CĐT với tầm nhìn quy hoạch chiến lược đã phát triển mô hình “KĐT bán khép kín” độc đáo.

Hiện nay, mua căn hộ dự án An Lạc có một số KĐT khép kín mang lại cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối nhưng thiếu tính kết nối, giao thương với khu vực. Trong khi đó, cư dân An Lạc Green Symphony dễ dàng hòa mình với những luồng phát triển đô thị nhờ trục Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối trực tiếp đến Mỹ Đình qua đường Trịnh Văn Bô. Không chỉ “một bước ra phố”, KĐT còn được thiết kế hệ thống an ninh linh hoạt đa lớp đảm bảo tính an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Chính từ mô hình bán khép kín độc đáo này đã kiến tạo cho cư dân của An Lạc Green Symphony phong cách sống vừa riêng tư nhưng vẫn kết nối, đủ xa trung tâm khói bụi nhưng vẫn gần với nội đô. Có thể nói, đây chính là lợi ích quan trọng nhất khách hàng sẽ nhận được nếu đang phân vân có nên mua biệt thự An Lạc hay có nên mua chung cư dự án An Lạc để sống hoặc đầu tư cho tương lai.

Lợi ích 4: Hệ sinh thái tiện ích cao cấp đạt chuẩn 5 sao

Đến đây, nhiều khách hàng còn băn khoăn có nên mua nhà liền kề dự án Green Symphony? hay nên mua căn hộ dự án An Lạc. Để hiểu chi tiết có nên mua nhà liền kề dự án An Lạc Green Symphony hay không, khách hàng tham khảo ngay các chia sẻ dưới đây.

Bên cạnh không gian sinh thái được kiến tạo từ hệ thống công viên cây xanh là tổ hợp hơn 40 tiện ích của khu đô thị An Lạc được quy hoạch thông minh trong quần thể đô thị “bán khép kín” 75 ha, đảm bảo những yêu cầu thiết yếu, nâng niu cuộc sống cho gia đình đa thế hệ. 

  • Tiện ích hỗ trợ sức khỏe: Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Đại An Sinh, Hệ thống công viên, phòng tập ngoài trời, bể bơi,…
  • Tiện ích giáo dục: Hệ thống trường liên cấp quốc tế, Nhà trẻ, Trung tâm ngoại ngữ,…
  • Tiện ích giải trí – mua sắm: Trung tâm thương mại, nhà phố thương mại,….

Tất cả đều được đáp ứng trọn vẹn trong khuôn viên KĐT, góp phần thúc đẩy nhịp sống phát triển sôi động của khu vực.

Anlac Green Symphony nhờ đó tạo lập vị thế của một khu đô thị tích hợp đẳng cấp tương tự những mô hình đô thị nổi tiếng trên thế giới, với đầy đủ chức năng sống, tận hưởng, và nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà nên mua căn hộ dự án An Lạc là lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn. 

Nếu đến đây, khách hàng vẫn chưa thể quyết định có nên mua nhà liền kề dự án Green Symphony thì nhất định xem ngay lợi ích thứ 5 dưới đây.

Bản đồ quy hoạch hơn 40 tiện ích của An Lạc Green Symphony

Bản đồ quy hoạch hơn 40 tiện ích của An Lạc Green Symphony

Lợi ích 5: Mua căn hộ dự án An Lạc trọn vẹn 2 giá trị sống – đầu tư

Là một khu đô thị với quy mô 75 ha, An Lạc Green Symphony sở hữu đa dạng các loại hình nhà ở. Từ các mẫu biệt thự đơn lập – song lập, nhà liền kề, shophouse, nhà vườn, căn hộ,… mỗi sản phẩm đều phù hợp với những phong cách sống và nhu cầu tận hưởng khác nhau.

Nếu như loại hình biệt thự thương mại, nhà phố thương mại vừa là nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, vừa mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh vững bền, phù hợp với những chủ nhân mong muốn sự riêng tư nhưng vẫn kết nối, thì loại hình căn hộ chung cư hay nhà liền kề lại là tổ ấm phù hợp với những chủ nhân yêu thích sự năng động với không gian rộng mở. 

Mua căn hộ dự án An Lạc bạn có thể thấy mỗi sản phẩm tại An Lạc Green Symphony đều sở hữu những nét riêng tinh tế, không chỉ phù hợp với lối sống người dân Việt mà còn là không gian sống của một cộng đồng quốc tế, vừa gần gũi nhưng vẫn rất hiện đại.

Sở hữu nhà Anlac Green Symphony không chỉ là sở hữu giá trị sống khác biệt của hiện tại mà còn là đón đầu những giá trị tương lai. Đây mới chính là cái đích mà An Lạc Group hướng đến tại An Lạc Green Symphony, hiện thực hóa giấc mơ về những tổ ấm bình yên, vun đắp những giá trị sống vững bền.

Mong là với 5 lợi ích khi đầu tư vào khu đô thị An Lạc Green Symphony ở trên, khách hàng có thể giải tỏa phân vân, tìm được câu trả lời cho riêng mình “có nên đầu tư mua nhà dự án An Lạc Green Symphony” hay không. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC

Tags

Đăng ký nhận thông tin

Mọi thông tin đăng ký của Quý khách đều được bảo mật. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội
Anlac Green Symphony | Dự án Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội